Bối cảnh thị trường – JOVITA
  • Bối cảnh thị trường

BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG

Trên thị trường khoảng 45% thị phần nước uống tinh khiết đóng chai thuộc về các nhãn hàng với mức giá trung cao.

Hơn 50% còn lại là thị phần của những nhãn nước đóng chai từ hàng ngàn cơ sở sản xuất ở các quy mô khác nhau, trong đó số nhiều là hộ gia đình tự phát, nhỏ lẻ, không rõ nguồn gốc và đảm bảo an toàn. Các sản phẩm này có giá thành rẻ, hợp túi tiền, có mặt tại các kênh phân phối như cửa hàng tạp hoá và dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng.

Chính vì vậy, Công Ty Cổ Phần Nước Tinh Khiết Ốc Đảo Xanh được thành lập với sản phẩm tiêu biểu hàng đầu là Nước Tinh Khiết Jovita Water nhằm mang đến cho tất cả mọi người một sản phẩm nước uống an toàn, chất lượng, làm tăng thêm nguồn giá trị nước sạch trong cuộc sống và thay thế 50% thị phần của những nhãn nước trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng

02873030248